Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái là đơn vị trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái, có vai trò quản lý và thực hiện các dịch vụ hành chính công tại cấp tỉnh. Nhiệm vụ của Trung Tâm là nâng cao hiệu quả, chất lượng và tính minh bạch trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Địa chỉ, số điện thoại và email Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái
Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái có địa chỉ tại Tổ 14, Phường Đồng Tâm, Thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Để liên hệ và sử dụng các dịch vụ của Trung Tâm, người dân và doanh nghiệp có thể sử dụng các thông tin liên lạc sau:
Đơn vị | Số điện thoại |
---|---|
Trung tâm | 0216 3871 871 |
Sở Giao Thông Vận Tải | 02163. 867. 487 |
Sở Khoa Học Và Công Nghệ | 02163. 852461 |
Sở Công Thương | 02163. 857. 863 |
Sở Giáo Dục Và Đào Tạo | 02163852485 |
Sở Lao Động – Thương Binh Và Xã Hội | 0216. 3852 375 |
Sở Tài Chính | 02163 852 442 |
Sở Tài Nguyên Và Môi Trường | 0216. 3852 851 |
Sở Nội Vụ | 02163. 852. 415 |
Sở Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn | 02163. 852. 416 |
Sở Tư Pháp | 0216. 3852. 391 |
Sở Y tế | 0216. 3852479 |
Sở Văn Hóa, thể thao Và Du Lịch | 02163. 862. 246 |
Sở Xây dựng | 02163. 852. 141 |
Người dân và doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị quản lý cấp huyện để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ hành chính công.
Vị trí và chức năng trung tâm hành chính công Yên Bái
Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái nằm tại trung tâm thành phố Yên Bái, thuận lợi cho việc tiếp nhận và xử lý các hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính công. Với đội ngũ cán bộ, công chức lành nghề và có kinh nghiệm, Trung Tâm đảm bảo sự minh bạch và hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và doanh nghiệp.
Chức năng của Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái gồm có:
1. Tiếp nhận và xử lý hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính
Trung Tâm tiếp nhận và xử lý hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực sau: đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép hoạt động, cấp chứng nhận đầu tư, cấp giấy chứng nhận hộ kinh doanh, cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, cấp giấy chứng nhận hành nghề, cấp giấy phép lao động, cấp giấy tờ tùy thân, cấp hộ chiếu…
2. Cung cấp thông tin và tư vấn
Trung Tâm cũng có nhiệm vụ cung cấp thông tin và tư vấn cho người dân và doanh nghiệp về các quy định, thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, lao động, hộ tịch và các lĩnh vực khác.
3. Đào tạo và nâng cao năng lực cán bộ, công chức
Trung Tâm không chỉ là nơi tiếp nhận và xử lý hồ sơ, mà còn là đơn vị đào tạo và nâng cao năng lực cho cán bộ, công chức trong việc thực hiện các nhiệm vụ về hành chính công. Điều này đảm bảo sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và doanh nghiệp.
Quyền hạn trung tâm hành chính công Yên Bái
Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái có quyền hạn thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm sau:
1. Tiếp nhận và xử lý hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính
Trung Tâm có quyền tiếp nhận và xử lý hồ sơ, giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, lao động, hộ tịch và các lĩnh vực khác theo quy định của pháp luật.
2. Cấp giấy chứng nhận, giấy phép và giấy tờ tùy thân
Trung Tâm có quyền cấp các giấy chứng nhận, giấy phép và giấy tờ tùy thân cho người dân và doanh nghiệp sau khi thực hiện đúng quy trình và thủ tục quy định.
3. Cung cấp thông tin và tư vấn
Trung Tâm có trách nhiệm cung cấp thông tin và tư vấn cho người dân và doanh nghiệp về các quy định, thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, lao động, hộ tịch và các lĩnh vực khác.
4. Đào tạo và nâng cao năng lực cán bộ, công chức
Trung Tâm có trách nhiệm đào tạo và nâng cao năng lực cho cán bộ, công chức trong việc thực hiện các nhiệm vụ về hành chính công.
Cơ cấu tổ chức trung tâm hành chính công Yên Bái
Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái được tổ chức thành 3 phòng chính, gồm:
1. Phòng Quản lý và tổ chức hành chính công
Phòng Quản lý và tổ chức hành chính công có nhiệm vụ quản lý và tổ chức hoạt động của Trung Tâm, đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và doanh nghiệp.
2. Phòng Tiếp nhận và xử lý hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính
Phòng này có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý hồ sơ, giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, lao động, hộ tịch và các lĩnh vực khác.
3. Phòng Tư vấn và đào tạo
Phòng Tư vấn và đào tạo có nhiệm vụ cung cấp thông tin và tư vấn cho người dân và doanh nghiệp, đồng thời đào tạo và nâng cao năng lực cho cán bộ, công chức trong việc thực hiện các nhiệm vụ hành chính công.
Danh sách trung tâm hành chính công cấp huyện
Ngoài Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái, cấp huyện của tỉnh cũng có các Trung Tâm Hành Chính Công cấp huyện. Dưới đây là danh sách các trung tâm này:
1. Trung Tâm Hành Chính Công huyện Lục Yên
Địa chỉ: Thị trấn Tô Mậu, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.
Các đơn vị quản lý:
Đơn vị | Số điện thoại |
---|---|
Văn phòng UBND huyện | 0216. 3865359 |
Phòng Tài chính kế hoạch | 02163. 866. 424 |
Phòng Giáo dục và Đào tạo | 02163. 864. 455 |
Phòng Y tế | 0216. 385. 561 |
Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội | 0216. 386. 154 |
Phòng Văn hóa và Thể thao | 02163. 864. 246 |
Sở Tài nguyên và Môi trường | 02163. 855. 851 |
2. Trung Tâm Hành Chính Công huyện Văn Yên
Địa chỉ: Thị trấn Động Quan, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.
Các đơn vị quản lý:
Đơn vị | Số điện thoại |
---|---|
Văn phòng UBND huyện | 0216. 3858 354 |
Phòng Tài chính kế hoạch | 02163. 856. 424 |
Phòng Giáo dục và Đào tạo | 02163. 858. 455 |
Phòng Y tế | 0216. 385. 561 |
Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội | 0216. 3856 363 |
Phòng Văn hóa và Thể thao | 02163. 864. 246 |
Sở Tài nguyên và Môi trường | 02163. 855. 851 |
3. Trung Tâm Hành Chính Công huyện Nghĩa Lộ
Địa chỉ: Thị trấn Thiệu Hợp,Là một trong những trung tâm hành chính công tiêu biểu và hiệu quả, Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái đang là địa chỉ tin cậy của người dân và doanh nghiệp khi cần thực hiện các thủ tục hành chính. Nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện, mà còn đảm bảo tính minh bạch và chất lượng trong việc giải quyết các thủ tục hành chính. Nếu có nhu cầu, người dân và doanh nghiệp hoàn toàn có thể tìm đến để được tư vấn và hướng dẫn đầy đủ về các quy định và thủ tục liên quan đến kinh doanh, đầu tư, lao động và hộ tịch. Với sự tổ chức và hoạt động hiệu quả của Trung Tâm, hy vọng người dân và doanh nghiệp sẽ có được một môi trường kinh doanh và đầu tư thuận lợi tại tỉnh Yên Bái.
Xem thêm: Dịch vụ xin giấy chứng nhận VSATTP
GIA KHANG GROUP – Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp
347 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
144 – 146 – 148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1 , TP. HCM
0886 12 15 66 – 0915 18 90 66
luatgiakhang@gmail.com
Ketoangiakhang.vn