Trung tâm hành chính công Tỉnh Yên Bái – Địa chỉ, số điện thoại, quyền hạn

Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái là đơn vị trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái, có vai trò quản lý và thực hiện các dịch vụ hành chính công tại cấp tỉnh. Nhiệm vụ của Trung Tâm là nâng cao hiệu quả, chất lượng và tính minh bạch trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Địa chỉ, số điện thoại và email Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái

2020 08 25

Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái có địa chỉ tại Tổ 14, Phường Đồng Tâm, Thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Để liên hệ và sử dụng các dịch vụ của Trung Tâm, người dân và doanh nghiệp có thể sử dụng các thông tin liên lạc sau:

Đơn vịSố điện thoại
Trung tâm0216 3871 871
Sở Giao Thông Vận Tải02163. 867. 487
Sở Khoa Học Và Công Nghệ02163. 852461
Sở Công Thương02163. 857. 863
Sở Giáo Dục Và Đào Tạo02163852485
Sở Lao Động – Thương Binh Và Xã Hội0216. 3852 375
Sở Tài Chính02163 852 442
Sở Tài Nguyên Và Môi Trường0216. 3852 851
Sở Nội Vụ02163. 852. 415
Sở Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn02163. 852. 416
Sở Tư Pháp0216. 3852. 391
Sở Y tế0216. 3852479
Sở Văn Hóa, thể thao Và Du Lịch02163. 862. 246
Sở Xây dựng02163. 852. 141

Người dân và doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị quản lý cấp huyện để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ hành chính công.

Vị trí và chức năng trung tâm hành chính công Yên Bái

Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái nằm tại trung tâm thành phố Yên Bái, thuận lợi cho việc tiếp nhận và xử lý các hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính công. Với đội ngũ cán bộ, công chức lành nghề và có kinh nghiệm, Trung Tâm đảm bảo sự minh bạch và hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và doanh nghiệp.

Chức năng của Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái gồm có:

1. Tiếp nhận và xử lý hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính

Trung Tâm tiếp nhận và xử lý hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực sau: đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép hoạt động, cấp chứng nhận đầu tư, cấp giấy chứng nhận hộ kinh doanh, cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, cấp giấy chứng nhận hành nghề, cấp giấy phép lao động, cấp giấy tờ tùy thân, cấp hộ chiếu…

2. Cung cấp thông tin và tư vấn

Trung Tâm cũng có nhiệm vụ cung cấp thông tin và tư vấn cho người dân và doanh nghiệp về các quy định, thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, lao động, hộ tịch và các lĩnh vực khác.

3. Đào tạo và nâng cao năng lực cán bộ, công chức

Trung Tâm không chỉ là nơi tiếp nhận và xử lý hồ sơ, mà còn là đơn vị đào tạo và nâng cao năng lực cho cán bộ, công chức trong việc thực hiện các nhiệm vụ về hành chính công. Điều này đảm bảo sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và doanh nghiệp.

Quyền hạn trung tâm hành chính công Yên Bái

Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái có quyền hạn thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm sau:

1. Tiếp nhận và xử lý hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính

Trung Tâm có quyền tiếp nhận và xử lý hồ sơ, giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, lao động, hộ tịch và các lĩnh vực khác theo quy định của pháp luật.

2. Cấp giấy chứng nhận, giấy phép và giấy tờ tùy thân

Trung Tâm có quyền cấp các giấy chứng nhận, giấy phép và giấy tờ tùy thân cho người dân và doanh nghiệp sau khi thực hiện đúng quy trình và thủ tục quy định.

3. Cung cấp thông tin và tư vấn

Trung Tâm có trách nhiệm cung cấp thông tin và tư vấn cho người dân và doanh nghiệp về các quy định, thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, lao động, hộ tịch và các lĩnh vực khác.

4. Đào tạo và nâng cao năng lực cán bộ, công chức

Trung Tâm có trách nhiệm đào tạo và nâng cao năng lực cho cán bộ, công chức trong việc thực hiện các nhiệm vụ về hành chính công.

Cơ cấu tổ chức trung tâm hành chính công Yên Bái

2023 08 24

Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái được tổ chức thành 3 phòng chính, gồm:

1. Phòng Quản lý và tổ chức hành chính công

Phòng Quản lý và tổ chức hành chính công có nhiệm vụ quản lý và tổ chức hoạt động của Trung Tâm, đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và doanh nghiệp.

2. Phòng Tiếp nhận và xử lý hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính

Phòng này có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý hồ sơ, giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, lao động, hộ tịch và các lĩnh vực khác.

3. Phòng Tư vấn và đào tạo

Phòng Tư vấn và đào tạo có nhiệm vụ cung cấp thông tin và tư vấn cho người dân và doanh nghiệp, đồng thời đào tạo và nâng cao năng lực cho cán bộ, công chức trong việc thực hiện các nhiệm vụ hành chính công.

Danh sách trung tâm hành chính công cấp huyện

Ngoài Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái, cấp huyện của tỉnh cũng có các Trung Tâm Hành Chính Công cấp huyện. Dưới đây là danh sách các trung tâm này:

1. Trung Tâm Hành Chính Công huyện Lục Yên

Địa chỉ: Thị trấn Tô Mậu, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Các đơn vị quản lý:

Đơn vịSố điện thoại
Văn phòng UBND huyện0216. 3865359
Phòng Tài chính kế hoạch02163. 866. 424
Phòng Giáo dục và Đào tạo02163. 864. 455
Phòng Y tế0216. 385. 561
Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội0216. 386. 154
Phòng Văn hóa và Thể thao02163. 864. 246
Sở Tài nguyên và Môi trường02163. 855. 851

2. Trung Tâm Hành Chính Công huyện Văn Yên

Địa chỉ: Thị trấn Động Quan, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Các đơn vị quản lý:

Đơn vịSố điện thoại
Văn phòng UBND huyện0216. 3858 354
Phòng Tài chính kế hoạch02163. 856. 424
Phòng Giáo dục và Đào tạo02163. 858. 455
Phòng Y tế0216. 385. 561
Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội0216. 3856 363
Phòng Văn hóa và Thể thao02163. 864. 246
Sở Tài nguyên và Môi trường02163. 855. 851

3. Trung Tâm Hành Chính Công huyện Nghĩa Lộ

Địa chỉ: Thị trấn Thiệu Hợp,Là một trong những trung tâm hành chính công tiêu biểu và hiệu quả, Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Yên Bái đang là địa chỉ tin cậy của người dân và doanh nghiệp khi cần thực hiện các thủ tục hành chính. Nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện, mà còn đảm bảo tính minh bạch và chất lượng trong việc giải quyết các thủ tục hành chính. Nếu có nhu cầu, người dân và doanh nghiệp hoàn toàn có thể tìm đến để được tư vấn và hướng dẫn đầy đủ về các quy định và thủ tục liên quan đến kinh doanh, đầu tư, lao động và hộ tịch. Với sự tổ chức và hoạt động hiệu quả của Trung Tâm, hy vọng người dân và doanh nghiệp sẽ có được một môi trường kinh doanh và đầu tư thuận lợi tại tỉnh Yên Bái.

Xem thêm: Dịch vụ xin giấy chứng nhận VSATTP

GIA KHANG GROUP – Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp

 347 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

 144 – 146 – 148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1 , TP. HCM
 0886 12 15 66 – 0915 18 90 66
 luatgiakhang@gmail.com
 Ketoangiakhang.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0886 12 15 66