Trung tâm hành chính công Tỉnh Nghệ An – Địa chỉ, số điện thoại và danh bạ liên hệ

Được thành lập từ năm 2015, Trung tâm Hành chính công tỉnh Nghệ An đã trở thành một trong những đơn vị chủ lực của tỉnh trong việc đảm bảo tính minh bạch, công khai và hiệu quả của hoạt động hành chính công. Trung tâm không chỉ đóng vai trò là nơi tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp, mà còn là điểm đến tin cậy để cung cấp thông tin và hỗ trợ tư vấn cho công dân.

Địa chỉ, số điện thoại trung tâm hành chính công Nghệ An

Bna ThanhCuong 5985

Trung tâm Hành chính công tỉnh Nghệ An có địa chỉ tại số 16 Trường Thi, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Để liên hệ và được hỗ trợ, người dân có thể gọi đến số điện thoại: 0889 391 818.

Với vị trí thuận lợi trung tâm của thành phố Vinh, Trung tâm Hành chính công đã thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức cùng với người dân và doanh nghiệp trong tỉnh Nghệ An.

Vị trí và chức năng trung tâm hành chính công Nghệ An

Trung tâm Hành chính công tỉnh Nghệ An nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Vinh, gần các khu vực dân cư đông đúc, thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận dịch vụ. Đồng thời, trung tâm cũng có vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin và hỗ trợ tư vấn cho người dân và doanh nghiệp trong việc giải quyết các thủ tục hành chính.

Chức năng chính của Trung tâm Hành chính công là tiếp nhận, xử lý và trả kết quả các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực đất đai, xây dựng, kinh doanh, lao động – thương binh và xã hội, văn hóa – thể thao, kế hoạch – đầu tư, nông nghiệp và phát triển nông thôn, tài chính, công thương, khoa học – công nghệ và nội vụ.

Bên cạnh đó, trung tâm còn có vai trò cung cấp thông tin và hướng dẫn cho người dân và doanh nghiệp về các thủ tục hành chính, cũng như tư vấn về các chính sách, quy định của Nhà nước liên quan đến các lĩnh vực trên. Điều này giúp tăng tính minh bạch, công khai và tiện lợi trong việc xử lý thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp.

Cơ cấu tổ chức trung tâm hành chính công Nghệ An

Trung tâm Hành chính công tỉnh Nghệ An được tổ chức theo mô hình công cán viên và công nông.

Các cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại trung tâm được tuyển chọn kỹ càng và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính công để đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong hoạt động của trung tâm.

Ngoài việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính, các cán bộ, công chức, viên chức còn có nhiệm vụ chuyên môn là cung cấp thông tin và tư vấn cho người dân và doanh nghiệp. Điều này đảm bảo rằng mọi vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhiệm vụ trung tâm hành chính công Nghệ An

Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Nghệ An Lá Chắn Đứng Đôi

Trung tâm Hành chính công tỉnh Nghệ An có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tính minh bạch, công khai và hiệu quả của hoạt động hành chính công trên địa bàn tỉnh. Để làm được điều này, trung tâm phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ chính như sau:

Giải quyết thủ tục hành chính

Đây là nhiệm vụ chính của trung tâm, tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực đất đai, xây dựng, kinh doanh, lao động – thương binh và xã hội, văn hóa – thể thao, kế hoạch – đầu tư, nông nghiệp và phát triển nông thôn, tài chính, công thương, khoa học – công nghệ và nội vụ.

Các thủ tục hành chính được giải quyết bao gồm cả lĩnh vực đăng ký kinh doanh, xử lý hồ sơ đất đai, cấp giấy phép xây dựng và các thủ tục khác. Trung tâm cam kết tiếp nhận và trả kết quả các thủ tục trong thời gian nhanh nhất có thể để đáp ứng nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.

Cung cấp thông tin và hỗ trợ tư vấn

Trung tâm Hành chính công cũng có vai trò cung cấp thông tin và hỗ trợ tư vấn cho người dân và doanh nghiệp về các thủ tục hành chính, cũng như các chính sách, quy định của Nhà nước liên quan đến các lĩnh vực hành chính. Điều này giúp tăng tính minh bạch, công khai và tiện lợi trong việc xử lý thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp.

Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ tư vấn về các vấn đề pháp luật và thủ tục hành chính, giúp người dân và doanh nghiệp đưa ra quyết định đúng đắn và tiết kiệm thời gian khi giải quyết các vấn đề liên quan đến hành chính.

Đảm bảo tính minh bạch và công khai của hoạt động hành chính công

Trung tâm Hành chính công tỉnh Nghệ An cam kết thực hiện các thủ tục hành chính một cách minh bạch và công khai, đảm bảo sự trung thực và công bằng trong việc xử lý các thủ tục. Điều này giúp tăng tính minh bạch và tin cậy của người dân và doanh nghiệp vào hoạt động của trung tâm.

Danh sách trung tâm hành chính công cấp huyện

Ngoài Trung tâm Hành chính công tỉnh, Nghệ An còn có 22 trung tâm hành chính công cấp huyện trực thuộc. Dưới đây là danh sách các trung tâm đó:

STTTên trung tâmĐịa chỉSố điện thoại
1.Trung tâm Hành chính công huyện Quỳnh LưuThị trấn Diễn Châu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An0984 273 953
2.Trung tâm Hành chính công huyện Kỳ SơnThị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An0919 366 951
3.Trung tâm Hành chính công huyện Tương DươngThị trấn Lương Minh, huyện Tương Dương, Nghệ An0961 519 194
4.Trung tâm Hành chính công huyện Quế PhongThị trấn Cầu Giát, huyện Quế Phong, Nghệ An0985 050 596
5.Trung tâm Hành chính công huyện Minh HoáThị trấn Quy Hậu, huyện Minh Hoá, Nghệ An0914 292 395
6.Trung tâm Hành chính công huyện Tân KỳThị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, Nghệ An0982 998 156
7.Trung tâm Hành chính công huyện Anh SơnThị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An0984 418 665
8.Trung tâm Hành chính công huyện Diễn ChâuThị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, Nghệ An0978 299 199
9.Trung tâm Hành chính công huyện Yên ThànhThị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An0987 653 280
10.Trung tâm Hành chính công huyện Thanh ChươngThị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, Nghệ An0983 021 921
11.Trung tâm Hành chính công huyện Thái HòaThị trấn Thái Hòa, huyện Thái Hòa, Nghệ An0983 900 851
12.Trung tâm Hành chính công huyện Đô LươngThị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, Nghệ An0984 071 772
13.Trung tâm Hành chính công huyện Tây HòaThị trấn Tây Hòa, huyện Tây Hòa, Nghệ An0989 784 123
14.Trung tâm Hành chính công huyện Thanh MiệnThị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, Nghệ An0986 298 693
15.Trung tâm Hành chính công huyện Cửa LòThị trấn Cửa Lò, huyện Cửa Lò, Nghệ An0983 252 318
16.Trung tâm Hành chính công huyện Nam ĐànThị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, Nghệ An0986 798 714
17.Trung tâm Hành chính công huyện Vinh LinhThị trấn Kim Sơn, huyện Vĩnh Linh, Nghệ An0985 980 871
18.Trung tâm Hành chính công huyện Yên KhánhThị trấn Yên Khánh, huyện Yên Khánh, Nghệ An0985 584 920
19.Trung tâm Hành chính công huyện Nghi LộcThị trấn Nghi Lộc, huyện Nghi Lộc, Nghệ An0982 998 156
20.Trung tâm Hành chính công huyện Hưng NguyênThị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An0984 083 106
21.Trung tâm Hành chính công huyện Nghĩa ĐànThị trấn Nghĩa Đàn, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An0914 999 139
22.Trung tâm Hành chính công huyện Quỳ HợpThị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An0983 071 306

Video

Kết luận

Trung tâm Hành chính công tỉnh Nghệ An đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin, giải quyết thủ tục hành chính và đảm bảo tính minh bạch, công khai của hoạt động hành chính trên địa bàn. Ngoài ra, các trung tâm hành chính công cấp huyện cũng đóng góp quan trọng trong việc giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận với các thủ tục hành chính một cách thuận tiện và nhanh chóng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao hơn, trung tâm cần liên tục cập nhật và nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời tăng cường sự thông tin và tư vấn cho người dân và doanh nghiệp. Chỉ khi đó, chúng ta mới có thể xây dựng được một xã hội công bằng, minh bạch và phát triển bền vững.

Xem thêm: Dịch vụ xin giấy chứng nhận VSATTP

Xem thêm: Dịch vụ thủ tục doanh nghiệp

GIA KHANG GROUP – Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp

 347 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

 144 – 146 – 148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1 , TP. HCM
 0886 12 15 66 – 0915 18 90 66
 luatgiakhang@gmail.com
 Ketoangiakhang.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0886 12 15 66