Trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình: Địa chỉ, số điện thoại

Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Hòa Bình là địa chỉ quan trọng trong hệ thống các cơ quan, đơn vị hành chính công của tỉnh Hòa Bình. Đây là nơi tập trung nhiều tiện ích công cộng, phục vụ cho nhu cầu của người dân và doanh nghiệp trong tỉnh. Bài viết này sẽ giới thiệu về địa chỉ, số điện thoại, email của trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình, cùng với vị trí, chức năng, quyền hạn, cơ cấu tổ chức và danh sách các trung tâm hành chính công ở cấp huyện.

Địa chỉ, số điện thoại,… trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình

IMG20200508082608

Địa chỉ và số điện thoại

Địa chỉ của trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình là 487 Trần Hưng Đạo, Phường Lâm, Thành phố Hòa Bình. Người dân và doanh nghiệp có thể liên hệ thông tin qua số điện thoại 096 255 04 65 hoặc qua số máy bàn 0218 3 852106.

Email

Ngoài việc liên hệ qua số điện thoại, người dân và doanh nghiệp cũng có thể gửi thông tin và yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính tại trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình qua email hoabinh@bacninh.gov.vn.

Vị trí và chức năng trung tâm hành chính công Hòa Bình

Trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình nằm ở trung tâm thành phố Hòa Bình, là nơi tập trung các cơ quan, đơn vị hành chính công của tỉnh. Trung tâm này được xây dựng nhằm mục đích cung cấp dịch vụ hành chính công nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả cho người dân và doanh nghiệp trong tỉnh.

Chức năng chính của trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình bao gồm:

  • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ và giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép kinh doanh, đăng ký đất đai, đăng ký xe máy và các thủ tục hành chính khác.
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, tố cáo về hoạt động của cơ quan, đơn vị hành chính công trong tỉnh.
  • Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục và nhân rộng pháp luật đến cộng đồng.
  • Cung cấp thông tin và dữ liệu về đăng ký kinh doanh, cơ cấu tổ chức, thủ tục hành chính, pháp luật và các chính sách hỗ trợ cho người dân và doanh nghiệp.

Quyền hạn trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình

2022 11 02

Trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình có quyền hạn thực hiện các chức năng, nhiệm vụ được giao theo quy định của pháp luật. Điều này bao gồm việc tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép kinh doanh, đăng ký đất đai và xe máy. Trung tâm cũng có quyền tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động của cơ quan, đơn vị hành chính công trong tỉnh.

Tuy nhiên, trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình không có thẩm quyền giải quyết các vấn đề thuộc phạm vi quản lý của cơ quan khác, hoặc thuộc thẩm quyền của cơ quan nhà nước khác.

Cơ cấu tổ chức trung tâm hành chính công Hòa Bình

Trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình được tổ chức theo mô hình một cửa. Đây là một hình thức tổ chức và hoạt động của các cơ quan, đơn vị hành chính công nhằm tối ưu hóa việc cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân và doanh nghiệp.

Cụ thể, trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình có bốn bộ phận chính, gồm:

1. Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính

Bộ phận này có nhiệm vụ tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, hướng dẫn và hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trong việc nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh và các thủ tục hành chính khác. Ngoài ra, bộ phận này còn giải quyết trực tiếp các thủ tục hành chính đơn giản như cấp giấy phép kinh doanh, đăng ký đất đai và xe máy.

2. Bộ phận tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tố cáo

Bộ phận này là nơi tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, tố cáo của người dân và doanh nghiệp liên quan đến hoạt động của cơ quan, đơn vị hành chính công trong tỉnh Hòa Bình. Các khiếu nại, tố cáo được tiếp nhận thông qua email hoặc trực tiếp tại trung tâm.

3. Bộ phận tư vấn, hướng dẫn và giới thiệu dịch vụ hành chính công

Bộ phận này có nhiệm vụ tư vấn, hướng dẫn và giới thiệu các dịch vụ hành chính công cho người dân và doanh nghiệp, đồng thời cung cấp thông tin và hỗ trợ trong việc giải quyết các thủ tục hành chính. Bộ phận này cũng tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục và nhân rộng pháp luật đến cộng đồng.

4. Bộ phận quản lý, bảo vệ hồ sơ và thống kê dữ liệu

Bộ phận này có nhiệm vụ quản lý, bảo vệ và lưu trữ các hồ sơ liên quan đến đăng ký kinh doanh và các thủ tục hành chính khác tại trung tâm. Các nhân viên của bộ phận này cũng thực hiện công tác thống kê, tổng hợp và báo cáo dữ liệu về hoạt động của trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình.

Danh sách trung tâm hành chính công cấp huyện

Ngoài trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình, trong hệ thống cơ quan, đơn vị hành chính công của tỉnh còn có các trung tâm hành chính công ở cấp huyện. Dưới đây là danh sách các trung tâm hành chính công cấp huyện của tỉnh Hòa Bình:

Tên cơ quanĐịa chỉSố điện thoại
Sở Giao thông Vận tải tỉnh Hòa BìnhSố 05 Đường Trần Phú, Thị xã Kim Bôi02183. 852124
Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hòa BìnhSố 20, Đường Lê Hồng Phong, Thành phố Hòa Bình0218 3857119
Sở Công thương tỉnh Hòa BìnhSố 2, Đường Lý Tự Trọng, Thị xã Mai Châu(0218) 3852058
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa BìnhSố 34A, Đường Trần Phú, Thành phố Hòa Bình0218 3854 035
Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Hòa BìnhSố 29A, Đường Lý Tự Trọng, Thị xã Luông Sơn0218. 3852. 044
Sở Ngoại vụ tỉnh Hòa BìnhSố 1, Đường Trần Phú, Thành phố Hòa Bình(0218) 3896 357
Sở Tài chính tỉnh Hòa BìnhSố 4, Đường Nguyễn Huệ, Thành phố Hòa Bình(0218) 3 852106
Sở Nội vụ tỉnh Hòa BìnhSố 5, Đường Nguyễn Trãi, Thành phố Hòa Bình(0218) 3851913
Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Hòa BìnhSố 36, Đường Trần Phú, Thành phố Hòa Bình(0218) 3852. 003
Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hòa BìnhSố 190, Đường Mai Châu, Thị xã Mai Châu02183. 857688 – 02183. 895989
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa BìnhSố 6, Đường Lý Tự Trọng, Thị xã Mai Châu02183. 852. 157
Sở Xây dựng tỉnh Hòa BìnhSố 3, Đường Trần Phú, Thành phố Hòa Bình0218 3. 854. 206
Sở Tư pháp tỉnh Hòa BìnhSố 29, Đường Lê Hồng Phong, Thị xã Kim Bôi02183. 894. 775; 02183. 853. 611
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa BìnhSố 11, Đường Nguyễn Huệ, Thành phố Hòa Bình0218. 6251999
Sở Y tế tỉnh Hòa BìnhSố 60, Đường Trần Phú, Thành phố Hoa Bình0912 249 591

Ngoài ra, còn có một số trung tâm hành chính công của các huyện thuộc tỉnh Hòa Bình như: Thị xã Lương Sơn, huyện Đà Bắc, huyện Cao Phong, huyện Kim Bôi, huyện Kỳ Sơn, huyện Lạc Sơn, huyện Lạc Thủy, huyện Mai Châu, huyện Tân Lạc, huyện Yên Thủy.

Chức năng nhiệm vụ tại trung tâm hành chính công Hòa Bình

Trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình chức năng hỗ trợ tư vấn cho người dân và doanh nghiệp trong việc sử dụng dịch vụ hành chính. Các nhiệm vụ này này có thể là giảm phí hoặc miễn phí một số loại hồ sơ, thủ tục đăng ký kinh doanh, đất đai hay xe máy.

Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp một số dịch vụ hỗ trợ tiện ích như đăng ký đất đai, xin giấy phép xây dựng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ và ưu đãi hiện có, người dân và doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm hoặc theo dõi thông tin trên website của trung tâm.

Video

Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Hoà Bình

Kết luận

Tổ chức theo mô hình một cửa, trung tâm hành chính công tỉnh Hòa Bình là nơi cung cấp dịch vụ hành chính công đơn giản, tiện lợi và có tính chuyên nghiệp cao cho người dân và doanh nghiệp trong tỉnh. Tại đây, khách hàng có thể tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ trung tâm để giải quyết các thủ tục hành chính một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian, chi phí. Trung tâm cũng cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tham gia cộng đồng và sử dụng các dịch vụ hành chính công tại tỉnh Hòa Bình.

Xem thêm: Dịch vụ xin giấy chứng nhận VSATTP

GIA KHANG GROUP – Đồng Hành Cùng Doanh Nghiệp

 Trụ sở: 347 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

 VPĐD: 144 – 146 – 148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1 , TP. HCM
 0886 12 15 66 – 0915 18 90 66
 luatgiakhang@gmail.com
 Ketoangiakhang.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0886 12 15 66