Hiện nay việc khai báo bảo hiểm xã hội thường vẫn gặp nhiều vướng mắc rắc rối, điều này có thể gây ảnh hưởng tới lợi ích của người lao động. Hiểu được những khó khăn đó của người lao động và người sử dụng lao động, công ty Gia Khang luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang gặp những vấn đề tương tự thì hãy tham khảo bài viết, Kế Toán Gia Khang sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các thủ tục, quy định về dịch vụ này.
Vì sao cần sử dụng dịch vụ khai báo bảo hiểm xã hội?
Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, trách những công việc, thủ tục rắc rối. Có thời gian để tập trung vào công việc chuyên môn của mình.
Với trường hợp là doanh nghiệp mới thành lập và có ít nhân viên, thường thì sẽ không có nhân viên chuyên về các công việc liên quan tới lao động, bảo hiểm xã hội… Thuê một đơn vị chuyên nghiệp có thể khiến bạn an tâm hơn về các thủ tục, quy trình xử lý.
Trường hợp công ty của bạn là tổ chức nước ngoài và đang hoạt động tại Việt Nam, bạn không thể hiểu rõ tất cả quy định về lao động, quy định tiền lương, bảo hiểm của Việt Nam. Vậy nên bạn sẽ cần một giải pháp an toàn hơn, giúp tránh rủi ro liên quan đến việc thực hiện các thủ tục lao động.
Các bước khai báo bảo hiểm xã hội tại Gia Khang
Tài liệu, hồ sơ cần chuẩn bị để làm BHXH khá là đơn giản nhưng quy trình thực hiện lại có nhiều trường hợp các nhau. Tùy theo từng đối tượng sẽ có các thủ tục khác nhau, cụ thể:
- Nếu doanh nghiệp của bạn là vừa mới thành lập
Bước 1: Gửi đầy đủ hồ sơ lên cơ quan bảo hiểm, sau đó sẽ lấy mã đơn vị, bao gồm:
Bản sao giấy phép KD có công chứng;
Giấy tờ thông báo đơn vị tham gia BHXH TK3 – TS;
Bước 2: Làm thủ tục thông báo sự thay đổi lao động
Hợp đồng lao động và bảng lương;
Thông tin nhân viên báo thay đổi;
Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH TK1 – TS.
- Nếu doanh nghiệp của bạ đã hoạt động (có mã đơn vị)
Quý khách chỉ cần làm thủ tục thông báo việc thay đổi lao động giao dịch trên hệ thông điện tử.
Chi phí dịch vụ tại Gia Khang
Chúng tôi hiện tại đang cung cấp dịch vụ khai báo BHXH với chi phí cạnh tranh trên thị trường với chất lượng phục vụ tốt nhất. Chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: nhu cầu, gói dịch vụ, khối lượng cộng việc,.. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá nhanh chóng.
Lý do nên chọn dịch vụ Khai báo bảo hiểm xã hội tại Gia Khang
Gia Khang có đầy đủ các tiêu chí, điều kiện theo quy định của pháp luật liên quan tới việc cung cấp các dịch vụ kế toán, dịch vụ kế toán trưởng, dịch vụ thủ tục thuế và cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ kế toán.
Khi chọn dịch vụ khai báo bảo hiểm xã hội ở Gia Khang, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, an toàn thông tin, và nhận được sự phục vụ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Có quy trình làm việc được thiết kế logic và chi tiết.
Công việc luôn được giám sát liên tục và có người kiểm soát và kiểm tra công việc với mục đích đảm bảo chất lượng công việc tốt nhất.
Cung cấp cho quý khách hàng các thông tin được cập nhật thường xuyên liên quan tới các công việc lao động, tiền lương, thuế.
Đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong thời gian nhanh nhất Cam kết giá cả cạnh tranh và ưu đãi trên thị trường.
Chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự thuận tiện trong quá trình thực hiện thủ tục về khai báo bảo hiểm xã hội.
Kế Toán Gia Khang sẽ giúp bạn làm những gì?
- Đăng ký lao động với các bên có liên quan.
- Hoàn thành các thủ tục BHXH, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân sự của công ty theo quy định.
- Thông báo tăng hoặc giảm nhân sự theo quy định.
- Hoàn thành các thủ tục để chốt sổ bảo hiểm theo quy định.
- Làm hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội, liên quan tới bệnh tật, sinh sản,…
- Thay đổi mức lương để đóng BHXH.
Như vậy là Kế Toán Gia Khang vừa mang đến cho bạn một số thông tin về dịch vụ khai báo bảo hiểm xã hội hiện nay. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và lợi ích của nó. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với Gia Khang theo hotline 0918 09 09 88.