Dịch vụ làm thẻ APEC

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm thẻ APEC, hãy liên hệ ngay với Kế Toán Gia Khang để được hỗ trợ nhanh chóng. Hiện nay, thẻ APEC là một tấm thẻ rất hot trong giới doanh nhân và thường được các cán bộ cấp cao của các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng. Với tấm thẻ này, quý khách sẽ được miễn Visa tại các nền kinh tế trong khối APEC và lưu trú tại các quốc gia này lên tới 90 ngày mà không cần xin visa và được ưu tiên trong các dịch vụ sân bay, hải quan,…

Ai được làm thẻ APEC?

  • Chủ doanh nghiệp tư nhân
  • Chủ tịch Hội đồng thành viên, thành viên Hội đồng thành viên
  • Chủ tịch Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị
  • Tổng giám đốc/Giám đốc công ty
  • Kế toán trưởng
  • Trưởng phòng
  • Trưởng chi nhánh
Ai được làm thẻ APEC?
Ai được làm thẻ APEC?

Hồ sơ cần thiết để sử dụng dịch vụ làm thẻ APEC là gì?

  • 5 Bản sao giấy chứng nhận ĐKKD (khi đi cầm theo bản chính để đối chiếu)
  • 5 Bộ Hồ sơ hợp đồng ngoại thương, các chứng từ xuất nhập khẩu khác không hơn 1 năm tính đến thời điểm xin cấp thẻ
  • 10 Bản sao Passport có công chứng
  • 5 bộ Bản sao công chứng sổ BHXH
  • 5 bộ Bản sao công chứng Giấy chứng nhận ĐK doanh nghiệp
  • 5 Bản sao thông báo đóng BHXH và biên lai 3 Quý gần nhất (khi đi cầm theo bản chính để đối chiếu)
  • 5 bộ Bản sao thông báo đóng thuế thu nhập DN và biên lai đóng thuế 3 Quý gần nhất (khi đi cầm theo bản chính để đối chiếu)
  • 12 hình chụp 3×4 theo chuẩn Quốc tế phông nền trắng
  • 5 Bản sao Hợp đồng lao động của doanh nghiệp

Nếu Quý khách muốn nhanh chóng có thẻ APEC hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ làm thẻ APEC, hãy liên hệ ngay với Kế Toán Gia Khang để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp miễn phí.

Hồ sơ cần thiết để sử dụng dịch vụ làm thẻ APEC là gì?

Các bước cho dịch vụ làm thẻ APEC

Kế Toán Gia Khang sẽ tư vấn, hướng dẫn Quý khách thực hiện theo quy trình như sau:

Bước 1: Chuẩn bị các hồ sơ cần thiết Kế Toán Gia Khang sẽ gửi đến Quý khách danh sách tất cả các giấy tờ, văn bản mà bạn cần cung cấp một cách chi tiết và cụ thể nhất

Bước 2: Thiết lập các hồ sơ liên quan: Sau khi nhận được các tài liệu đầy đủ từ Quý khách cung cấp, Gia Khang sẽ trực tiếp hoàn thành các hồ sơ cần thiết theo quy định một cách nhanh chóng

Bước 3: Chúng tôi sẽ gửi lại hồ sơ để doanh nghiệp kiểm tra và ký tên.

Bước 4: Nhận ủy quyền từ Quý khách, tiến hành nộp hồ sơ và giải quyết hồ sơ đến khi được Chấp thuận. Sau đó, chúng tôi sẽ gửi thẻ đến tận nơi cho quý khách

Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn chi tiết, hãy liên hệ với Kế Toán Gia Khang để được hỗ trợ nhanh chóng nhất

Các bước cho dịch vụ làm thẻ APEC

Dịch vụ làm thẻ APEC uy tín Kế Toán Gia Khang

  • Xem xét hồ sơ xin cấp thẻ APEC cho từng trường hợp doanh nghiệp
  • Phí dịch vụ không phát sinh khi xử lý hồ sơ cạnh tranh xin thẻ APEC
  • Hỗ trợ cấp lại thẻ APEC hoặc gia hạn thẻ APEC.
  • Ký hợp đồng dịch vụ rõ ràng trong quá trình hợp tác với thương nhân Việt Nam để xin thẻ APEC.
  • Tư vấn nhanh chóng, chính xác để đưa ra giải pháp cho các vấn đề khách hàng gặp phải.
  • Tỉ lệ xin cấp thẻ APEC cho doanh nhân đã đạt mức cao tuyệt đối.
  • Hỗ trợ dịch thuật công chứng và hợp pháp hóa các giấy tờ, hồ sơ theo yêu cầu.
Dịch vụ làm thẻ APEC uy tín Kế Toán Gia Khang

Thắc mắc thường gặp về dịch vụ làm thẻ APEC

Câu hỏi: Thẻ APEC là gì

Trả lời: Thẻ APEC, còn được gọi là ABTC là một sáng kiến ​​của Úc vào năm 1996. Nó nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nhân của các nước thành viên APEC, những người thường xuyên có nhu cầu đi lại giữa các nước trong khối, nơi việc đi lại kinh doanh dễ dàng và giao thương dễ dàng hơn. Năm 1999, thẻ APEC ra đời và chính thức được áp dụng. Đến nay, 19 trong số 21 thành viên của APEC đã tham gia

Câu hỏi: Điều kiện được cấp thẻ APEC là gì?

Trả lời:

  • Doanh nhân phải từ đủ 18 tuổi trở lên, không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc mất năng lực hành vi dân sự.
  • Có hộ chiếu hợp lệ (còn hạn trên 12 tháng).
  • Doanh nhân làm việc trong các doanh nghiệp được chỉ định trong Phần A và tham gia vào các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư và dịch vụ. Kèm theo là có đối tác trong các nền kinh tế thành viên tham gia APEC
  • Doanh nhân phải làm việc trong doanh nghiệp trong hợp đồng lao động và quyết định bổ nhiệm, tham gia đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ tại doanh nghiệp nơi người đó làm việc.
  • Doanh nhân làm việc trong các doanh nghiệp đã hoạt động từ 06 (sáu) tháng trở lên.
  • Doanh nhân làm việc trong các doanh nghiệp tuân thủ luật thương mại, thuế, hải quan, lao động và bảo hiểm xã hội.

Câu hỏi: Thẻ APEC mang lại lợi ích gì cho doanh nhân?

Trả lời: Có thẻ APEC sẽ mang lại cho doanh nhân nhiều thuận lợi khi đi công tác, du lịch nước ngoài:

  • Doanh nhân không cần tốn thêm chi phí xin Visa khi đi du lịch nước ngoài;
  • Khi làm thủ tục tại sân bay, cảng hải quan được ưu tiên;
  • Theo quy định của quốc gia, bạn có thể lưu trú từ 2-3 tháng, không giới hạn số lần trong năm 2005;
  • Với thẻ APEC, doanh nhân sẽ thể hiện được sự uy tín trong kinh doanh và đẳng cấp so với đối tác của mình;
  • Dễ xin visa khi đi sang các nước khác như: Anh, Mỹ…

Câu hỏi: Những quốc gia nào chấp nhận thẻ APEC?

Trả lời: Hiện tại, 19 trong số 21 quốc gia thành viên của Diễn đàn APEC tham gia chương trình thẻ APEC, bao gồm: Australia (AUS), Brunei (BRN), Chile (CHL), China (US), CHN), Hong Kong (HKG), Indonesia (IDN), Nhật Bản (JPN), Hàn Quốc (KOR), Mexico (MEX), Malaysia (MYS), New Zealand (NZL), Peru (PER), Philippines (PHL), Papua New Guinea (PNG), Nga ( RUS), Singapore (SGP), Thái Lan (THA), Đài Loan (TWN). Những nước tham gia chương trình thẻ cũng sẽ xét duyệt hồ sơ của Doanh nhân và chấp thuận cho Doanh nhân được tự do xuất nhập cảnh vào lãnh thổ nước mình trong vòng 05 năm.

Câu hỏi: Thẻ APEC sẽ có hạn sử dụng trong bao lâu?

Trả lời: Trong thời hạn là 5 năm kể từ ngày cấp thẻ

Câu hỏi: Lệ phí nhà nước để xin cấp thẻ APEC là bao nhiêu?

Trả lời: Lệ phí nhà nước cố định là 1,2 triệu cho một thẻ. Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn, hãy liên hệ với Kế Toán Gia Khang để được hỗ trợ nhanh chóng nhất

Thắc mắc thường gặp về dịch vụ làm thẻ APEC

Như vậy chúng tôi vừa cung cấp một số thông tin quan trọng về thẻ APEC. Thẻ sẽ được cấp ở Cục Quản lý xuất nhập cảnh – Bộ Công an. Có một trở ngại đó là thủ tục, giấy tờ chuẩn bị khá phức tạp và tốn nhiều thời gian. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ làm thẻ APEC, Kế Toán Gia Khang sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất, quá trình nhận thẻ nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian và chi phí.

Nếu quý khách có nhu cầu cần tư vấn về dịch vụ làm thẻ APEC, hãy liên hệ với Kế Toán Gia Khang để được hỗ trợ nhanh chóng nhất

Liên hệ

0886 12 15 66
347 Nguyễn Thái Bình, Phường 12 Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0886 12 15 66